เจ็ดszürkületesผจญภัย: สไลด์ภูเขา, การวิจัยหุบเขาที่สวยงามในวิลโลว์

อาริโซน่าเหลือเชื่อสวยงามและแตกต่างกันในป่ารัฐภูมิประเทศภูมิทัศน์ทะเลทรายจากระดับต่ำยอดภูเขาสูงและป่าเทือกเขาแอลป์ มากกว่าคุณสมบัติgeológikusอื่น ๆ หลายแห่งของรัฐแอริโซนาหุบเขาที่สวยงามและระยะไกลหน้าผาผนังnyerőcsomókลึกน้ำตกและสระว่ายน้ำเป็นที่แพร่หลาย แต่สิ่งที่น่าอัศจรรย์แม้แต่ more'm เป็นที่ประสบความสำเร็จในหุบเขาเหล่านี้ในถิ่นทุรกันดารแผ่นดินใหญ่ผ่านเส้นทางเดินป่าเป็นจำนวนมาก "ไม่ใช่ทางด้านเทคนิค" หุบเขาซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้เชือกและได้รับการอย่างใดอย่างหนึ่งหรือฟีนิกซ์ทูซอนเดินทางวันหนึ่งอย่างแท้จริง ในตอนท้ายของฤดูร้อนสูงและทัศนศึกษาต้นฤดูใบไม้ร่วงและการเดินทางที่คุณนำเสนอความท้าทายที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นและการเดินทางที่พิเศษและมีสีสันที่คุณสามารถใช้สไลด์ภูเขาkanyonogóผจญภัยเดินป่าของค่ำสัปดาห์และค้นพบหุบเขาวิลโลว์เป็นทูซอน

เป็นวันหยุดวันแรงงานและผมออกจากต้นเช้าวันอาทิตย์ที่ 06:00 จาก Phoenix เริ่มต้นจาก I-10 ทางตะวันออกของเมืองและมาถึงในทูซอนที่ 7.30 ผมดึงออกจากนาถนนมอเตอร์เวย์และเดินไปทางซ้าย 8 ไมล์ทิศทางตะวันออกและได้พบกับผู้นำของ TLC ธุดงค์กลุ่มซึ่งถูกจัดขึ้นโดยอีริกคินเนอแมนโรงแรมเวสทินลาพาโลมารีสอร์ทและ 8 เมื่อเย็นวันที่มาถึง เพราะที่จอดรถ จำกัด อยู่บนเส้นทางนี้ถูกทำเดินป่า, ใส่กันและเริ่มต้นการเดินทางในชีวิตประจำวันไปทางทิศตะวันออกและยั่งยืนเดินทางวัน ที่มีความสวยงามเป็นผู้นำ Sunrise Blvd ก็มักจะชื่นชอบคือส่วนทางด้านเหนือของเทือกเขา Catalina ซานตาและเชิงเขากลิ้งสวยงามของทูซอน เทือกเขาซาน Catalina ในทูซอนช่วงภูเขาที่สูงที่สุดที่เพิ่มขึ้นถึง 9157 ฟุตสูงที่จุดสูงสุดของเนินเขาเลมมอนที่ เพื่อให้ได้มีและได้รับการทัวร์ติดตามข้างน้ำตกเป็นทูซอนเดินทางไปทางตะวันออกบน Sunrise Blvd-en ต่อถนนหงส์ขวา (ใต้) หันหน้าไปทางแม่น้ำถนนซ้าย (ภาคอีสาน) และเลี้ยวขวาเข้าซาบิ Canyon Road ไปยังที่เก็บ Tanque ถนนเวิร์ดต่อและไปตามถนนสีเขียว Tanque ตะวันออกไปถึง Catalina ทางหลวงหรือ "เมาเลมมอนวิวซอย" จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง

วิธีการเลี้ยวซ้ายเข้า Catalina ทางหลวงที่จะเข้าไปในป่าโคโรนาโดแห่งชาติและเริ่มคดเคี้ยวขรุขระเอะอะภูเขา Santa Catalina ในขณะที่ผมอยู่ที่นั่นเป็นเวลานาน แต่ก็ยังประหลาดใจที่วิธีการที่สวยงามและที่ยอดเยี่ยมก็คือการขับรถจริง ทันทีที่คุณขึ้นไป 3,000 เมตรสูงแนวโน้มเป็นที่น่าทึ่งอย่างแน่นอนและโค้งหักศอกของแต่ละสวิทช์ซึ่งมีหินใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจหรือหุบเขาที่สวยงามดูเป็นระยะทาง หากคุณต้องการที่จะหยุดและใช้เวลามากของภาพที่ผมมักจะชอบมันมากที่คุณต้องทำเช่นนี้เพราะไดรฟ์นี้มีจุดรับชมหลายเพลิดเพลินไปกับการไปพร้อมกัน อย่างไรก็ตามในประมาณ 5 ในเครื่องหมาย 5 กม. ใกล้ Molino แคนยอนมองข้ามคือสถานีโทรที่ $ 5 ป่าสงวนแห่งชาติ Coronado ซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันควรใช้ถ้าคุณวางแผนที่จะหยุดที่ใดก็ได้บนไดรฟ์ เราซื้อเที่ยวบินต่อวันในขณะที่รถแต่ละคันและเราได้มากขึ้นกว่าสามไมล์จนกว่าจะถึงเจ็ดต้อกระจก Vista จุดเป็นเพียงที่อยู่เบื้องหลังและเครื่องหมาย 8 ประมาณไมล์ต่อภูเขาถนนรอบ Thimble ยอด Vista 1/3

ถอยเจ็ดต้อกระจก Vista จุดเลมมอนและที่จอดรถในการดีบักและครั้งที่ 9 เริ่มต้นการเดินป่าวันและkanyonelőiผจญภัย วิลโลว์แคนยอนจากด้านล่างเป็นภาพที่สวยงามอย่างแน่นอน แต่ยังสูงชันไม่น่าเชื่อ! ทันทีจากจุดเริ่มต้นมากหุบเขาวิลโลว์นี้ "ใช้ชีวิตประจำวัน" ติดตามรุนแรงในการบอกว่าอย่างน้อย มันเป็นที่คาดว่าประมาณหนึ่งเมตรความลาดชัน 1000-1300, 60% ของทุกองศาของสิ่งสกปรกหลวมหินจากกรวดและเราทุกคนมี pattantanunk พื้นดินของ "csövükön" และเวทีszekciórólเลื่อนโดยตรงเกี่ยวกับตัวอักษร ไมล์จนกว่ามันจะถูกส่งผ่านไปยังด้านล่าง สิ่งที่มันเป็นสถานที่ที่จะเห็นที่น่าตื่นเต้นมากและสนุกมาก! แต่นี้ทาง "ไม่เป็นทางการ" ซึ่งเป็นคาสิโนที่มีประสบการณ์ส่วนใหญ่จะใช้มันเป็นเรื่องยากมากบางครั้งก็เปิดเผยหรือเป็นอันตรายทำไมจะไม่แนะนำให้เดินนี้เพียงอย่างเดียวเมื่อมีประสบการณ์kanyoncipőหรือมีประสบการณ์คู่มือการเดินป่าหุบเขากับคุณ

หลังจากที่ทุก เราดึงออกมาได้อย่างปลอดภัยและเราได้มาถึงด้านล่างและหลังจากภาพกลุ่มอย่างรวดเร็วเอริคเริ่มที่จะนำไปสู่กลุ่มkanyonókutatásunkonของเราในหุบเขาวิลโลว์ Bouncy และชั้น 3 ไต่ขึ้นน้ำตกไหลผ่านส่วนหนึ่ง จริงๆที่สวยงามและทัศนียภาพอันงดงามตลอดทางลง! จัดขึ้นประมาณ¼ไมล์ซึ่งเป็นที่ทำงานที่ดีมากและเรามีความสุขกับโอกาสที่จะดับร้อนผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับป่าที่เงียบสงบของความเงียบสงบนี้หุบเขาห่างไกลและไม่ค่อยมีคนรู้จักและความงาม ในขณะเดียวกันเอริคและสมาชิกในการผจญภัยอื่น ๆ ย้ายไปอีกถนน 1/3 และ¼ as-ไมล์และหลังจากtitkolódásหลายปีนหน้าผาและ 3-4 ชั้นปีนหน้าผาที่สวยงามน้ำตกถึง 100 เมตรและมากขึ้นเธอบอกว่าพวกเขาไม่สามารถถึงด้านล่างของหน้าผา 10 ฟุตแม้leugrásával! ยอดเยี่ยม! หลังจาก

ประมาณ. พักหนึ่งชั่วโมงเราตัดสินใจว่ามันเป็นเวลาที่จะกลับมา ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ท้าทายมากที่สุดของkanyonelői kalandunknak และจะกลับมา! ดังนั้นเราจึงมุ่งหน้าไปยังวิลโลว์-หุบเขาทางเดียวกันเรามาmegmászottunkกระโดดหินátmászottunkสระว่ายน้ำและfelmászottukน้ำตก เพียงเวลาสั้น ๆ ได้ผ่านไปและภายในไม่กี่นาทีเราไปเพื่อความปลอดภัยและเนินเขาเดิม "เลื่อนลง" ก่อน ที่นี่เราได้พบกับเอริคเพื่อขอความช่วยเหลือและจากนั้นเราบุกเข้าไปในสองกลุ่ม คุณสามารถตัดสินใจที่จะทำมันหรือเพิ่มขึ้นในห้องเดียวกันที่กรวดหลวมและปริญญาได้รับการแต่งตั้งสกปรก 60% ซึ่งเอริคกล่าวว่ามีหนึ่งหรือสองสไลด์ด้านหลังทุกขั้นตอนที่ 3 หรือเพื่อนของฉันแดนตัดสินใจว่ามันดูเหมือนว่านิด ๆ หน่อย ๆ ลงเหลือมันเป็นเรื่องง่ายที่จะปีนเข้าไปในหินและหินและด้านบน ดังนั้นตัวเองและสมาชิกคนอื่น ๆ ตามความเป็นผู้นำของแดนและยอมจำนนเท้าของเขาอย่างช้าๆและระมัดระวังfelmászottunkละส่วนจนไม่ถึงได้อย่างปลอดภัย ว้าวฉันและคนที่กลัวความสูงและไม่ได้มีประสบการณ์การปีนเขาก็ถูกท้าทาย แต่สนุกมากและการออกกำลังกายที่น่าทึ่งมากเกินไป!

กลับไปที่ด้านบนสุดของลานจอดรถเจ็ดต้อกระจก Vista รอคอยที่จะกลับไปยังสมาชิกที่ปลอดภัยและสุดท้าย 12: 15 นกลับเข้ามาในรถของฉันจะมีอาหารกลางวันที่มีต่อเทือกเขาถนนเลมมอนในร้านอาหารประตูเหล็ก สถานที่ท่องเที่ยวที่ซ้ำตามวิธีการที่น่าตื่นเต้นเมื่อคุณเดินไปที่ระดับความสูง 5000 ฟุตสูงบนภูเขาเลมมอนสกายหุบเขาสูงประมาณ 8200 ฟุต แม้ว่าสัญญาณของการทำลายล้าง 2003 Aspen ไฟเป็นที่เห็นได้ชัดก็คือยังคงมีความสุขมากและอุณหภูมิที่เวลาของวันนี้, กลางและเย็นมากและสดชื่น .. 80

อย่างไรก็ตาม 2.5 ชั่วโมงรอร้านอาหารเพราะมันเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยังเราตัดสินใจว่ามันจะดีที่สุดถ้าเราหันไปรอบ ๆ และกลับไป

เรากลับไปประมาณทูซอน 02:00 และหลังอาหารกลางวันที่ดีเยี่ยมในร้านอาหารเล็ก ๆ ในถนนสีเขียว Tanque Renee kályhájávalอินทรีย์ช่วงบ่าย 16 เมื่อเรากลับมาถึงที่ Westin ลาพาโลมารีสอร์ทที่ผู้ที่เพิ่งลงมาสำหรับวันที่เราเดินกลับไปที่ฟีนิกซ์และเกี่ยวกับ 18 อีกครั้งเมื่อเรากลับ

ทั้งหมดนี้จริงๆเป็นข้อเท็จจริงและน้ำตกแคนยอนทัวร์ผจญภัยที่ไม่ธรรมดาใน TLC ธุดงค์กลุ่มวิจัยอย่างละเอียด, การวางแผนที่ดีและคิดว่าดีผ่านไปยังรายละเอียดล่าสุดอีริกคินเนอแมนตัวเอง อันที่จริงทุกอย่างน่าพิศวงที่ยอดเยี่ยมที่น่าตื่นเต้นที่ได้รับรายงานเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก ผมคิดว่ามันเดินป่าส่วนใหญ่กระตุ้นอีริกคินเนอแมนคำพูดของเขาคำพูด: "The Seven ต้อกระจกน้ำตกผจญภัยธุดงค์ทัวร์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งขอแนะนำให้คนที่จะทดสอบความกลัวของคุณออกกำลังกายที่น่าทึ่งและผ่านหุบเขาที่งดงามและ น้ำตกและสระว่ายหลุม 100 ฟุตแทบไม่เคยเห็นใครมีอะไรมากกว่าที่ทุกคนสามารถขอ! "